Sálfræðinemar hafa orðið

föstudagur, maí 06, 2005

Hvernig gengur í perranum

Hæ hæ krakkar hvernig gengur ykkur að lesa fyrir perrann. Ég er bara kominn á bls 717 og á því bara eftir 375 blaðsíður. Ég sem ætlaði að lesa þetta einu sinni og þýða þetta svo allt (það er bara svo mikið betra að lesa á íslensku). Ætli ég verði ekki bara að vaka í alla nótt og láta nægja að lesa þetta bara einu sinni. Málið er bara það að þetta er bara allt svo mikilvægt og ég bara get ekki lagt þetta allt á minnið. T. d. taflan á bls 301 ,, The odipus and castration complex'' ég bara get ekki lært hana utanað ég er búinn að reyna allt. Sem betur fer er ég líka með glósur frá frænku minni sem er við nám í réttó og tók þar valáfanga í félagssálfræði 101. Geggjað stuff á svona venjulegu máli ekkert svona fræði eitthvað.

Allavega látið vita hvernig gengur
p.s Ég er líka með nokkrar spurningar um Skinner (skil hann bara ekki alveg)