Sálfræðinemar hafa orðið

þriðjudagur, september 27, 2005

Svefn

Hey vá, ég meina, cool-eða eitthvað!

Sko í böns af árum hafa vísiddamenn verið að skoða svefn og svoleiðis, skilurðu? En svo, sko, altíeinu, sko fatta þeir að þeir eru bara ekki að finna lausnina sko! Og vá! Hvað geir maður þá, ha? En allavega sko þá fann einhver gaur að maður þarf ekkert að sofa sko! Það er bara hluti af kúgunarveldi ríkjandi stétta sko sem fara um með fullvöxnum löggum og berja börn sem segja að maður verði að sofa sko. Og ég pældi bara í því, af hverju var verið að segja mér að ég þyrfti að sofa sko? Þetta er bara enn eitt form kúgunar á þessu skeri hérna sko. Ég er viss um að Davíð stendur fyrir þessu og sko hann vill ekki að maður sé vakandi og geti þá verið á netinu og fattað hvað hann er mikill api, sko.