Sálfræðinemar hafa orðið

miðvikudagur, október 05, 2005

Vitsmunalegur óskapnaður!

Ef það kæmi að mér stór og stekur maður með krumlur á stærð við hafnaboltahanska og bæði mig um að reyna lýsa því í einni settningu hvernig maður ég væri orðinn eftir 2 ára háskólanám væri lýsingin á þessa leið:
"Ég er hálfviti sem lærir aldrei af reynslunni!" Og mig langar til að fara í framhaldsnám í atferlisfræði.. pælí Íróníunni þar...

En af hverju segi ég svona hluti? já ég skal sko koma með gott dæmi um hálfvitaskap Bogga.. Boggi fékk 5.0 í vinnulagi þegar hann var á 1.ári, það er kannski vegna þess að Boggi hafði mjög takmarkaðan tíma til að sinna þeim áfanga og einbeitti sér að almennunni! En þessi fimma var að gera ljótan blett á afreksskránna svo Boggi skráir sig í vinnulag aftur núna! ótrúlega er það sniðugt.. ég klára bara ritgerðina og skýrsluna í ágúst og er þar með búin með þetta fag..

Í gær átti að skila ritgerðinni.. kl:17:00 í dag skila ég ritgerðinni...
Hvernig er þetta hægt?